Với nhu cầu phát triển thị trường trong lĩnh vực in tem chống sách giả, sách lậu, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật tuyển dụng 1 nhân viên tổ chức đội ngũ cộng tác viên, kinh doanh, tư vấn giải pháp chống sách giả, sách lậu và quản trị hệ thống nền tảng quản trị số

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

  • Tổ chức tìm kiếm, phát triển đội ngũ cộng tác viên.
  • Tổ chức tìm kiếm, sàng lọc và phát triển khách hàng.
  • Tư vấn, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng.
  • Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
  • Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý và năm cho Phụ trách.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, tiếp cận các doanh nghiệp lớn.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 

  1. Trình độ: Cao đẳng – Đại học trở lên ngành Kinh tế – Quản trị kinh doanh, kinh doanh thương mại, Marketing
  2. Kinh nghiệm: có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh B2B …
  3. Những kỹ năng yêu cầu:
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và thuyết trình.
  • Kỹ năng hoạch định & tổ chức công việc
  • Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
  • Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và đánh giá thị trường
  • Thái độ tốt. Chịu khó và chịu được áp lực trong công việc. Chính trực và chăm chỉ.
  • Thành thạo Word, Excel, Power point và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.

THU NHẬP

 

  • Lương căn bản và các khoản thưởng doanh thu theo hợp đồng
  • Được phụ cấp chi phí đi công tác tỉnh, …
  • Thưởng Doanh thu tháng, quý, năm và vượt chỉ tiêu doanh thu năm.

THÔNG TIN KHÁC

 

  1. Thử việc: 02 tháng
  2. Thời gian làm việc: Thứ hai – thứ bảy. Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  3. Cơ hội huấn luyện:
  • Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức, kỹ năng liên quan đến công việc.
  • Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Nhà xuất bản.
  • Được hướng dẫn trong quá trình thực hiện công việc.
  1. Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
  2. Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
  3. Phúc lợi:
  • Thưởng lương tháng 13, các ngày Lễ, tết.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Các chế phúc lợi theo quy định của pháp luật lao động.

HỒ SƠ XIN VIỆC

 

  • Bảng tóm tắt quá trình làm việc
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
  • Giấy khám sức khỏe chứng thực.
  • Các bằng cấp có liên quan (nếu có).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đồng chí: Trương Yến Minh SĐT: 0915168605

  • Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật
  • Bộ phận nghiên cứu phát triển nền tảng quản trị CheckVN. Book
  • 70 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội