Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật tham gia triển lãm, giới thiệu sách tại Triển lãm Analytica Vietnam 2023

Sáng 19/4/2023, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật – Bộ Khoa học và Công nghệ đã tham gia gian hàng triển lãm giới thiệu sách tại Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về Công nghệ phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học Analytica Vietnam 2023.

Lễ khai mạc Triển lãm Analytica Vietnam 2023.

Sách được trưng bày giới thiệu tại triển lãm của Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật thuộc các lĩnh vực chuyên ngành thuộc chủ đề của Triển lãm Analytica Vietnam 2023 bao gồm các mảng đề tài công nghệ sinh học, công nghệ hóa học và y dược cũng như mảng đề tài liên quan đến đầu tư nước ngoài, đổi mới tư duy chiến lược, kinh doanh Quốc tế với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực hấp thụ và đổi mới công nghệ, tiếp cận, nhận chuyển giao, làm chủ các công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới nhằm đổi mới quản trị, nâng cao năng suất lao động, chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ trên thị trường.

Triển lãm Analytica Vietnam 2023.

Analytica năm 2023 là cơ hội tốt cho Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật có điều kiện tiếp xúc, tiếp cận, tìm hiểu thông tin về các tổ chức có nhu cầu xuất bản, nhập xuất bản phẩm cũng như triển khai các không gian đọc Đổi mới và sáng tạo để kết nối, trao đổi và hơp tác. Đây là môi trường thuận lợi nhất cho việc giao lưu, trao đổi, hợp tác quốc tế với các đối tác để nâng cao trình độ năng lực của Nhà xuất bản. Từ đó, xuất bản các xuất bản phẩm có giá trị, đáp ứng nhu cầu thực tiễn, yêu cầu của sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu, nghiên cứu khoa học, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Gian hàng Nhà xuát bản Khoa học và Kỹ thuật tại Triển lãm.

 

Analytica Vietnam 2023 từ ngày 19-21/4/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, Tp.HCM. Đây là sự kiện lớn quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghệ. Sự kiện thu hút hơn 150 đơn vị tham gia đến từ các quốc gia: Đức, Pháp, Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Anh, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ…

Bài viết: Trương Yến Minh