Sáng ngày 27/01/2023 ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy đã đến tham dự chương trình Gặp mặt đầu xuân. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật mỗi độ xuân về.

Ông Bùi Minh Cường, Giám đốc Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên, ghi nhận những kết quả mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm qua, mong muốn trong năm mới, mỗi cán bộ, nhân viên sẽ nỗ lực phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành các nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi những mục tiêu đã đề ra, xây dựng, khẳng định thương hiệu Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Thứ trưởng Bùi Thế Duy gửi đến toàn thể viên chức, người lao động Nhà xuất bản lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an, đạt được nhiều kết quả tốt hơn năm 2022 và gặt hái được những thành công lớn trong năm 2023.

Buổi gặp mặt đầu xuân đã diễn ra ấm cúng vui vẻ, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng kết quả tốt đẹp, thành công mới của Nhà xuất bản.

Bài và Ảnh: Phan Tiến Thành, Nguyễn Khánh