Hiển thị 13–17 của 17 kết quả

MỤC LỤC Lời mở đầu CHƯƠNG 1: HIỂU THẾ NÀO VỀ SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU CHƯƠNG 2: CÁC MÔ HÌNH VỀ QUẢN TRỊ DANH MỤC SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU CHƯƠNG 3: THỰC TIỄN TỪ BỎ SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU TẠI DOANH NGHIỆP CHƯƠNG 4: NGUYÊN NHÂN, CHIẾN LƯỢC VÀ QUY TRÌNH TỪ

39,000

Nhà Xuất bản Khoa học và Kỹ thuật trân trọng gửi đến Quý bạn đọc cuốn sách!

162,000

Cuốn sách “Việt Nam hội nhập Kinh tế Đông Á trong khuôn khổ ASEAN +3” mong muốn cung cấp cho quý độc giả tổng hợp tiến trình này. Cuốn sách được thực hiện trong khuôn khổ đề tài cấp Đại học Quốc gia Hà Nội.

128,000

Vươn ra khỏi thung lũng Silicon là cuốn sách khuyến khích những hành động, thay đổi các nhà sản xuất và đổi mới sáng tạo khi họ vạch ra con đường về phía trước, dù ở bất kỳ vị trí địa lý hay nền văn hóa nào. Đơn giản đây chính là cuốn cẩm nang