Hotline 1: 0898275999
145,000₫
Vệ tinh LOTUSat-1 của Việt Nam đã chế tạo xong,
Các chuyên gia cho rằng việc hợp tác doanh nghiệp
Thế giới kinh doanh hiện nay không có chỗ cho
Các tàu Apollo của Mỹ (1962 – 1972) chỉ mất
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu đẩy mạnh thương
Trong những năm gần đ}y nhu cầu học tập và sử dụng ngoại ngữ
mà phổ biến là tiếng Anh ng|y c|ng tăng cao, nhận được sự quan tâm và
đầu tư đặc biệt của phụ huynh, học sinh v| c{c cơ sở giáo dục. Một số địa
phương đã đ{nh gi{ cao kết quả năng lực tiếng Anh quốc tế do c{c cơ sở
uy tín tổ chức cấp ph{t đồng thời xem xét chuyển đổi thành giải học sinh
giỏi môn tiếng Anh tương ứng với số điểm tiếng Anh quốc tế mà học sinh
đạt được. Ngoài ra, ngày càng nhiều trường đại học sử dụng kết quả năng
lực tiếng Anh quốc tế để xét tuyển học sinh sau khi tốt nghiệp trung học
phổ thông v|o c{c ng|nh đ|o tạo phù hợp.
Hiện nay, việc dạy học tiếng Anh ở tiểu học bắt đầu từ lớp 1 đang
được nhiều tỉnh thành lựa chọn để đ{p ứng xu thế đổi mới, hội nhập và
cũng l| những bước chuẩn bị nền tảng cho một nguồn lực lao động chất
lượng trong tương lai. Tuy nhiên, thực trạng cho thấy kết quả dạy và học
tiếng Anh, đặc biệt l| c{c kĩ năng sử dụng tiếng Anh của số đông học sinh
còn rất nhiều bất cập. Bên cạnh những nguyên nhân xuất phát từ đội ngũ,
cách thức quản lí dạy học và các hình thức tổ chức kiểm tra đ{nh gi{,
chúng ta không thể không nói đến sự khó khăn, hạn chế, ít phổ biến của
môi trường sử dụng tiếng Anh từ nh| trường đến xã hội. Như đã biết, kĩ
năng sử dụng tiếng Anh của người học chỉ có thể tiến bộ thông qua một
quá trình học tập và thực hành liên tục dưới nhiều hình thức hoạt động.
Để thực hiện được điều này, song song với việc thiết kế và tổ chức các
hoạt động ngoại khóa bổ sung ngoài thời lượng dạy học tiếng Anh, có thể
khẳng định việc tích hợp dạy các môn khoa học với tiếng Anh v| xa hơn l|
dạy học các môn khoa học bằng tiếng Anh là một hướng đi thích hợp và
hiệu quả.