Cho dù bạn là một doanh nhân tham vọng đang thiếu vốn cần thiết để khởi nghiệp, một doanh nhân trong giai đoạn đầu đang khát vốn mạo hiểm để cất cánh, một lãnh đạo doanh nghiệp đang tìm kiếm vốn để phát triển doanh nghiệp của mình, hay là một nhà đầu tư thiên thần, một người hướng dẫn, một người thúc đẩy doanh nghiệp hay một vườn ươm tạo chuyên nghiệp hỗ trợ các doanh nghiệp có tiềm năng kinh doanh cao…
Thì đây là cuốn sách cung cấp tới bạn một con đường chắc chắn nhất để bắt đầu, huy động vốn, phát triển doanh nghiệp của chính bạn hoặc các doanh nghiệp mà bạn đang hỗ trợ với những kiến thức mới quan trọng dành cho giới học giả.
Cuốn sách sẽ hấp dẫn bất cứ ai quan tâm đang tìm kiếm sự cảm hứng về cách giữ nhu cầu tiền mặt ở mức tối thiểu và tránh được các rủi ro trong đầu tư – thì đây là cuốn sách đầu tiên mà họ cần cầm lên và đọc nó.
Cuốn “Kinh doanh bằng tiền của khách hàng” do Tiến sĩ JOHN MULLINS, phó Giáo sư về quản trị thực hành tại Trường Kinh doanh Luân Đôn, một trong những tiếng nói có quyền lực và nổi tiếng nhất trên thế giới trong lĩnh vực sáng tạo, tài chính và phát triển các doanh nghiệp kinh doanh mạo hiểm – là tác giả.
Ông là một người kỳ cựu của ba dự án mạo hiểm, bao gồm một công ty đã được đại chúng hóa, cũng là tác giả của các cuốn sách đánh giá các cơ hội kinh doanh (Thử nghiệm một cách thức kinh doanh mới) và trong việc sáng tạo các mô hình kinh doanh mang tính đột phá (Thực hiện kế hoạch B viết cùng với Randy Komisar). John là một diễn giả quen thuộc với cộng đồng doanh nhân và các cộng sự của họ, với các giám đốc điều hành của các công ty tăng trưởng nhanh và các nhà đầu tư vào các công ty.
Sách được dịch và xuất bản tiếng Việt là kết quả hợp tác giữa Trung tâm Phát hành – Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật và KisStartup…và cũng là cuốn sách ra mắt đầu tiên của “KHÔNG GIAN ĐỌC ĐỔI MỚI SÁNG TẠO – KHỞI NGHIỆP”