Chào mừng bạn đến với Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật

Thương mại điện tử

Cập nhật cuối vào ngày 30/08/2014

Giá bìa Giá bán Khổ sách Năm xuất bản Mã sách Tác giả
23.000₫ 23.000₫ 16x24cm 2004 204065M00 Nguyễn Thị Tuyết Mai

Số lượng:

THÊM VÀO GIỎ Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Gọi mua hàng 02438220686
Giao hàng toàn quốc
Mua ngay Mua online giao hàng tận nơi
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trước
Phí ship có thể phát sinh theo cân nặng hàng hóa

LỜI NÓI ĐẦU
Thương mại điện tử dã và đang được chứng minh là loại hình kinh doanh quan trọng, chi phối nhiều hoạt động kinh tế xã hội, ảnh hưởng lớn, làm thay đổi nhiều mặt đời sống mỗi gia đình và cá nhân trong tương lai. Thương mại điện tử tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy nhanh tiến trình toàn cầu hoá. Tuy nhiên, phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam còn nhiều hạn chế mà nguyên nhân chính xuất phát từ cơ sở hạ tầng và thói quen kinh doanh và tiêu dùng của người Việt.
Mục tiêu cơ bản của cuốn sách Thương mại điện tử là cung cấp cho người đọc những khái niệm và hiểu biết cơ bản về thương mại điện tử thông qua những phân tích về khái niệm phổ biến hiện nay về thương mại điện tử và bàn luận về sự khác biệt giữa kinh doanh thương mại điện tử và thương mại truyền thống. Cuốn sách tập trung trang bị cho người dọc những kiến thức và kỹ năng không thể thiếukhi tham gia thương mại điện tử nhằm xác định khách hàng của mỗi doanh nghiệp thương mại điện tử; đồng thời những phân tích về môi trường kinh doanh, đối thủ cạnh tranh và các lực lượng khác trên thị trường giúp nhà kinh doanh phát hiện và nắm bắt được những cơ hội kinh doanh điện tử tiềm ẩn trên thị trường.
Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của cuốn sách là cung cấp cho nhà kinh doanhhiểu biếtvề chiến lược thương mại điện tử phổ biến từ đó giúp nhà kinh doanh tự rút ra những bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp mình hoặc cho ý tưòng kinh doanh điện tử của mình thông qua trình bày cố phân tích ưu nhược điểm của các chiến lược thương mại điện tử. Để giúp các doanh nghiệp và những người quan tâm đến thương mại điện tử có thể đưa ý tưởng kinh doanh điện tử của mình thành hiện thực, cuốn sách tập trung trình bày các chính sách marketing hỗn hợp đặc biệt là chính sách sử dụng các khái niệm mới trong marketing hỗn hợp dành riêng cho thương mại điện tử. Các chính sách này cung cấp những kỹ thuật và tiểu xảo marketinggiúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu thương mại điện tử của mình. Thêm vào dó, cuốn sách trang bị những hiểu biếtvề hệ thống thanh toán điện tử, một trong những ứng dụng quan trọng của công nghệ thông tin hiện nay. Đặc biệt, cuốn sách sẽ hỗ trợ các nhà quản lý và người đọc yêu thích thương mại điện tử phân tích hiệu quả của các trang web bằng các cách khác nhau.
Đối tượng phục vụ của cuốn sách:
· Đối với nhũng người đọc quan tâm đến xu thế kinh doanh toàn cầu: thương mại điện tử, cuốn sách cung cấp kiến thức căn bản về kinh doanh trong môi trường điện tử.
· Đối với người đọc hiểu biết về kinh tế và kinh doanh đặc biệt là sinh viên nhưng còn thiếu hiểu biết về kỹ thuật: cuốn sách bổ sung những kiến thức mấu chốt trong kinh doanh thương mại điện tử và những hiểu hiết kỹ thuậl đơn giản giúp họ hiểu thấu đáo thương mại điện tử.
· Đối với người đọc có kiến thức về công nghệ thông tin, cuốn sách trang bịnhững kiến thức kinh doanh thiết yếu để có thể bước chân vào thương trường điện tử.
· Đối với nhà kinh doanh đã có kinh nghiêm kinh doanh thương mại truyềnthông, cuốn sách cung cấp những chiến lược, công cụ kinh doanh vàmarketing làm chìa khoá giúp họ thành công trong thị trường không gian.
· Đối với nhà kinh doanh bước đầu tiến hành các hoạt động thương mại điện tử, cuốn sách giúp họ một cái nhìn tổng quan từ dó đánh giá những gì họ dã đạt được, phân tích những thành công và thất bại, tìm kiếm nguyên nhân và ứng dụng có thích ứng các chiến lược thương mại điện tử thành công trên thế giới vào doanh nghiệp mình từ đó xây dựng chỗ đứng vững chắc hơn và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thương trường điện lử.
Với lần đầu xuất bản, cuốn sách chắc chắn còn nhiều hạn chế. Vì vậy, tác giả đánh giá cao những đóng góp và ý kiến từ bạn đọc để hy vọng bản thân tác giả và cuốn sách có được những thông tin bổ ích hơn nữa. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về địa chì: Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật - 70 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Tác giả

MỤC LỤC
Lời nói đầu
Chương 1.Khái quát về thương mại điện tử
Chương 2.Khách hàng trong thế giới thương mại điện tử
Chương 3.Xác định cơ hội kinh doanh trong thế giới thương mại điện tử
Chương 4.Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử
Chương 5. Marketing hỗn hợp trong thương mại điện tử
Chương 6.Hệ thống thanh toán điện tử
Chương 7.Phân tích đánh giá trang web
Tài liệu tham khảo

 

Đọc thêm

Bình luận

Đánh giá

0 đánh giá Thương mại điện tử