Chào mừng bạn đến với Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật

Bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác và maketing trực tuyến

Cập nhật cuối vào ngày 30/08/2014

Giá bìa Giá bán Khổ sách Năm xuất bản Mã sách Tác giả
77.000₫ 77.000₫ 16x24cm 2005 205221M00 TS Phạm Thị Thu Phương

Số lượng:

THÊM VÀO GIỎ Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Gọi mua hàng 02438220686
Giao hàng toàn quốc
Mua ngay Mua online giao hàng tận nơi
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trước
Phí ship có thể phát sinh theo cân nặng hàng hóa

LỜI TÁC GIẢ

Chào bán hàng là một trong những hoạt động xúc tiến bán hàng có vai trò quan trọng trong hỗn hợp marketing của các doanh nghiệp. Vì vậy, ở các nước phát triển, hoạt động này được các nhà quản trị marketing quan tâm đặc biệt và người bán hàng được tuyển mộ, lựa chọn, huấn luyện cẩn thận trước khi tiếp xúc với khách hàng.

Trước đây, để đáp ứng nhu cầu đào tạo người bán hàng trong chuyên ngành marketing tại Trường Cao Đẳng Marketing; tôi đà nghiên cứu, biên soạn và xuất bản cuốn sách “Nghiệp vụ và Quản trị bán hàng” (NXB Thống Kê, 1995). Theo thời gian, nhu cầu kiến thức về marketing-bán hàng trong các loại hình doanh nghiệp, các tổ chức trong nền kinh tế Việt Nam gia tăng cả số lượng lẫn chất lượng; nhiều Trường, nhiều Trung tâm đã và đang mở các lớp dài hạn, ngắn hạn đào tạo nhân viên bán hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Đề góp phần phục vụ nhu cầu đào tạo và tự đào tạo người bán hàng theo nghĩa rộng; trong quá trình tham gia giảng dạy tại các trường và các đơn vị sản xuất kinh doanh trong thực tế, tôi tiếp tục đầu tư thời gian và công sức đế nghiên cứu, bổ sung nhiều thông tin mới liên quan đến hoạt động bán hàng, cả lý thuyết lẫn thực tế nhằm nâng cao giá trị tài liệu biên soạn và phù hợp với thực tế môi trường kinh doanh trong thế kỷ 21. Năm 2001, tôi đã biên soạn cuốn sách "Nghiệp vụ bán hàng trong kỷ nguyên hạp tác" mà NXB Khoa Học và Kỹ Thuật đã xuất bản. Lần này, đế đáp ứng nhu cầu kiến thức trong lĩnh vực bán hàng ngày càng gia tăng, tôi biên soạn cuốn sách “Bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác & Marketing trực tuyến” từ tài liệu “Nghiệp vụ bán hàng trong ký nguyên hợp tác” và các tài liệu tham kháo khác với mong muôn cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc là người bán hàng (sỉ, lẻ) chuyên nghiệp cúa các loại hình doanh nghiệp trong nền kinh tế, chủ doanh nghiệp, nhà quản trị các cấp trong tổ chức, sinh viên các ngành kinh tế và kỹ thuật muốn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp trong tương lai. Thông tin trong tài liệu này còn có thể vận dụng mở rộng trong các loại hình tổ chức khác như : các tổ chức phi lợi nhuận, tố chức nhà nước, v.v...

Bán hàng ngày nay được hiểu theo nghĩa rộng, hình thức rất đa dạng và không có một công thức thực hiện thống nhất. Vì vậy, khinghiên cứu từng phần của quyển sách, bạn đọc sẽ tự trả lời các câu hỏi sau từng chương, có thế đặt thêm các câu hỏi mới, các tình huống khác phù hợp với thực tế đang làm việc để trả lời. Tác giả sẵn lòng giúp các bạn đánh giá kết quả của mình, hoặc trao đổi những vấn đề có liên quan. Thư từ và câu hỏi xin bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ của Tác Giả hoặc Nhà Xuất Bản.

Mặc dù rất cố gắng trong việc biên soạn lại quyển sách này, nhưng thiếu sót trong quá trình nghiên cứu và biên soạn là điều khó tránh khỏi, vì vậy để có thể hoàn thiện quyển sách trong những lần xuất bản sau, tôi rất mong đón nhận những góp ý xây dựng, những trao đổi kinh nghiệm và sự hợp tác chân thành của bạn đọc gần xa.

Tôi chân thành biết ơn những người thân trong gia đình đã tạo điều kiện thuận lợi giúp tôi hoàn thành công việc, cám ơn sự hợp tác nhiệt tình của Nhà Xuất Bản Khoa Học và Kỹ thuật, cám ơn sự hỗ trợ của đại diện các doanh nghiệp có mối liên hệ, đại diện Cục Bản Quyền Tác Giả và bạn hữu.

Trân trọng kính chào.

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 8 năm 2005

TS. PHẠM THỊ THU PHƯƠNG

MỤC LỤC

Nội dung tổngquát

Lời nhà xuất bản

Lời tác giả

Phần mở đầu

Phần 1.Tổng quát về lĩnh vực bán hàng

Chương 1.Sự tiến triển trong lĩnh vực bán hàng

Chương 2.Đạo đức kinh doanh trong lĩnh vực bán hàng

Chương 3.Những tiêu chuẩn căn bản của người bán hàng

Chương 4.Thực hiện các nguyên tắc giao tiếp có hiệu quả

Phần 3.Những hiểu biết cần thiết của người bán hàng

Chương 5.Hiểu biết động cơ mua hàng

Chương 6.Hiểu biết tiến trình mua hàng

Chương 7.Hiểu biết công ty, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh

Phần 4.Nguyên tắc chào hàng trực hiện

Chương 8.Thăm dò khách hàng và lập kế hoạch chào hàng

Chương 9.Giới thiệu và dẫn chứng sản phẩm

Chương 10.Thương lượng với khách hàng

Chương 11.Kết thúc chào hàng và dịch vụ sau bán hàng

Phần 5.Nguyên tắc bán lẻ hàng hóa

Chương 12.Tổng quát về bán lẻ hàng hóa

Chương 13.Nghiệp vụ bán lẻ trong cửa hàng

Phần 6.Những hình thức marketing trực tiếp khác

Chương 14. Telemarketing

Chương 15.Bán hàng trực tiếp qua các phương tiện hỗ trợ

Chương 16. Marketing – bán hàng trực tuyến

Kết luận chung

Về tác giả

Danh mục tài liệu tham khảo

Đọc thêm

Bình luận

Đánh giá

0 đánh giá Bán hàng trong kỷ nguyên hợp tác và maketing trực tuyến